เบลล่า โพสต์ล่าสุด เล่ายอมรับ เคยโดนหลอก หลังแม่เวียร์ โพสต์เปิดตัวลูกสะใภ้คนใหม่

34
เบลล่า โพสต์ล่าสุด เล่ายอมรับ เคยโดนหลอก หลังแม่เวียร์ โพสต์เปิดตัวลูกสะใภ้คนใหม่

ทำเอาเอฟซีหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ ของเวียร์ ที่ได้บินกลับไทยมาหาลูกชาย ได้โพสต์ภาพหวานใจลูกชายร่วมเฟรมให้ห็นหน้ากันชัดๆ ไม่ต้องมีแอบถ่ายให้เสียเวลา

โดยเป็นภาพไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว พร้อมโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างคุณแม่และว่าที่ลูกสะใภ้ ตามด้วยแคปชั่น Love you all ซึ่งจากภาพดังกล่าวการันตีได้เป็นอย่างดีว่ารักใหม่ของเวียร์ครั้งนี้แฮปปี้มาก

เบลล่า ราณี เพิ่งเปิดใจ สารภาพเรื่องลับอย่างหมดเปลือก เคยโดนหลอก หลายสิ่งที่ยังจำตราตรึงในใจมาถึงทุกวันนี้ โดยฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ว่า เรายุติความสัมพันธ์ รัก 9 ปี โดยการลดสถานะเหลือเเค่พี่น้องที่ดีต่อกันจริง เรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน กว่าจะมาถึงจุดนี้ เราพูดคุยกันมาเเล้วหลายครั้ง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเเต่งงาน โดยไม่ขอลงรายละเอียดว่าเพราะอะไร เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่ ในการเลิกกันครั้งนี้ โดยไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ล่าสุด เบลล่า ก็มีเวลาว่างมาทำคลิปอัพลงช่องยูทูปกับ พลอย ผู้จัดการส่วนตัว เป็นการทอล์ค เรื่องราวสุดพีคของ เบลล่า ราณี พร้อมได้ออกมาเปิดเรื่องลับการทำงานในวงการบันเทิง มีทั้งการถูกหลอก แถมบินไปต่างประเทศยังเจอเรื่องพีค แปลกจนต้องร้องว่า OMG กันเลยทีเดียว โดยในรายการ พลอยกับเบล EP.10 ทั้งคู่ก็มีเรื่องลับๆ ตอนทำงานมาเมาท์มอยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันด้วย ซึ่งในอีพีนี้มีการจั่วหัวอย่างน่าสนใจว่า เบลล่า และ ผจก. เผย ! เรื่องลับวงการบันเทิง ซึ่งเริ่มจากเรื่องในใจของ พลอย ตอนที่เป็นผู้จัดการเบลล่าใหม่ๆ ประสบการณ์ยังน้อย ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ใครจ้างงานก็ไป แถมยังไม่ได้ทำสัญญาหรือมัดจำอะไรไว้ด้วย

นั่นทำให้มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ เบลล่าโดนหลอกไปทำงานที่เชียงใหม่ แต่พอไปถึงที่จัดงานกลับไม่มีสิ่งที่บ่งบอกว่าเป็นงานแฟร์ยิ่งใหญ่อะไรเลย ซ้ำยังต้องไปปลอบใจคนเช่าพื้นที่ขายของอีก เพราะถูกหลอกมาเหมือนกัน ทำให้รู้ว่าต่อไปต้องรอบคอบขึ้น

ขอบคุณ bellacampen