มิ้วกี้ ไปรยา เปิดภาพหวาน โพสต์รูปหนุ่มข้างกายกลางไอจี

31
มิ้วกี้ ไปรยา เปิดภาพหวาน โพสต์รูปหนุ่มข้างกายกลางไอจี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้โดนกระแสพูดถุึงจนเจ้าตัวออกมาบอกว่ากระทบชีวิตสุดๆ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ที่โดนกระแสต่างๆ นานา หลังจากเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ มิ้วกี้ ได้ออกมาบอกว่าความจริงกำลังจะปรากฏ

และตอนนี้เจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง เผยข้อมูลที่รอคอยมานาน ยังคงเป็นอีกหนึ่งข่าวที่กระแสสังคมให้ความเป็นสนใจกันอยู่ตอนนี้อย่างมากเลยทีเดียวจากกรณีที่ มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกมาร่ายโพสต์ยาวกลางเฟซบุ๊กแบบชุดใหญ่ พร้อมแจงประเด็นร้อนของอดีตสามี

อย่าง แดนนี่ เบล็สซิ่ง ทั้งยังเผยภาพที่ แดนนี่ นั่งอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งในร้านอาหาร จนทำเอาแฟน ๆ ถึงกับเข้ามาส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งด้านอดีตสามีอย่าง แดนนี่ เบล็สซิ่ง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นร้อนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผ่านไลฟ์สดขณะกำลังออกงานอีเวนท์ว่า มีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกัน โดยบางเรื่องไม่ใช่เราต้องออกมาพูดหรืออะไร ส่วนตัวแล้วบางอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวก็ดี และเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้กัน

เพราะเชื่อว่ายังไงถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีและเราไม่ได้ทำอะไรที่ผิด มันก็คือความจริงอยู่ดี

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 19 มิ.ย. มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกมาเผยภาพหนุ่มหล่อข้างกายคนใหม่กันกลาง Instagram ส่วนตัว

ขณะกำลังนั่งพูดคุยกันอยู่บนตึกหรู ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกท้องฟ้าวิวหลักล้าน หลังจากผ่านเรื่องราวที่หลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นจำนวนมากกับอดีตสามีมาเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมานั่นเอง